4D WORKSHOP IDE

Một môi trường phần mềm chuyên dụng được thiết kế để làm việc với các bộ vi xử lý trong bộ điều khiển đồ họa và các mô-đun hiển thị ngoài kệ của Hệ thống 4D.
Cửa sổ bật lên 4D Workshop IDE
Môi trường phát triển 4D Workshop IDE cung cấp nhiều công cụ để nhanh chóng và thuận tiện tạo giao diện người dùng hiện đại dựa trên phần cứng Hệ thống 4D. Nói cách khác, chương trình này cho phép bạn thực hiện menu điều khiển cần thiết và hiển thị thông tin.
Phần mềm bao gồm bốn mô-đun khác nhau, lựa chọn giữa chúng được thực hiện tùy thuộc vào nhiệm vụ được đặt và trình độ của người dùng:
Môi trường Trình thiết kế cho phép bạn lập trình bộ điều khiển được chọn chỉ bằng cách viết mã dựa trên ngôn ngữ 4DGL;
Mô-đun Nối tiếp cho phép điều khiển màn hình từ bất kỳ vi điều khiển hoặc thiết bị nào có cổng nối tiếp;
Thần ViSiNó cung cấp việc tạo giao diện đồ họa mà không cần sử dụng ngôn ngữ lập trình, bằng cách đặt các đối tượng cần thiết (nút, trường văn bản, chỉ báo, v.v.) trên màn hình hiển thị, cũng như tạo kết nối logic giữa chúng và các thiết bị bên ngoài thông qua giao diện UART. Sự tương tác giữa bộ xử lý bên ngoài và các đối tượng trên màn hình hiển thị dựa trên các sự kiện. Mỗi đối tượng trên màn hình có một bộ sự kiện riêng, theo đó nó sẽ gửi dữ liệu đến các đối tượng khác hoặc tới bộ xử lý bên ngoài. Trong số các nhược điểm của môi trường này, đáng chú ý là các yếu tố đồ họa hạn chế và thiếu khả năng thêm các yếu tố mới.
Mô-đun ViSiNó cũng liên quan đến hoạt động của các đối tượng đồ họa được tạo sẵn, nhưng cuộc gọi, kiểm soát và xử lý các phản ứng của chúng được nhà phát triển quy định độc lập trong 4DGL. Mặc dù thực tế là điều này làm phức tạp nhiệm vụ phần nào, nhưng có thể xác định linh hoạt hơn sự tương tác giữa các đối tượng, thêm các đối tượng đồ họa của riêng bạn bằng cách sử dụng thói quen Trình soạn đồ họa.
Bất kể môi trường phát triển đã chọn, cuối cùng, dự án phải được biên dịch và tải vào mô-đun đồ họa (bộ nhớ flash hoặc RAM).
Trong phần mềm được đề cập có nhiều thói quen khác, ví dụ, công cụ Phông chữ, cho phép bạn nhập và chỉnh sửa phông chữ từ hệ điều hành. Và để kiểm tra các ứng dụng ViSi Genie về chức năng, chức năng Công cụ kiểm tra Genie được cung cấp. Nó bắt chước hiệu ứng trên các thành phần ứng dụng, gây ra phản ứng của chúng trên màn hình mô-đun. Phần mềm PmmC Loader tải một cấu hình tiêu chuẩn vào mô-đun làm việc, cho phép nó hoạt động mà không cần điều khiển bên ngoài.
Cửa sổ Cài đặt IDE Hội thảo 4D
Cần lưu ý giao diện người dùng đẹp và tiện lợi của tổ hợp 4D Workshop IDE, cũng như sự hiện diện của nhiều ví dụ thể hiện khả năng của các mô-đun chương trình và đồ họa.
Phần mềm 4D Workshop IDE và bộ thói quen hỗ trợ là miễn phí. Để bắt đầu làm việc với gói, bạn cần mua thẻ nhớ micro SD và cáp lập trình Cáp 4D lập trình 4D. Thẻ phải được định dạng bằng phần mềm đặc biệt RMPET Software Tool. Nó phải được kết nối với một máy tính có cài đặt 4D Workshop IDE. Trong quá trình biên dịch dự án, tất cả các tệp đồ họa sẽ được ghi vào thẻ. Ngoài ra, cáp lập trình với trình điều khiển được cấu hình phải được kết nối với máy tính. Nó là cần thiết để giao tiếp với các mô-đun hiển thị.
4D Workshop IDE được tạo ra tại 4D Systems, một công ty của Úc. văn phòng trung tâm của nó nằm ở Penrith (New South Wales). Công ty được biết đến với nghiên cứu tạo ra một giao diện người dùng hiện đại. Tại các nhà máy của Hệ thống 4D, chip điều khiển đồ họa và các mô-đun màn hình OLED và màn hình OLED được chế tạo sẵn dựa trên chúng được sản xuất hàng loạt. Là các giải pháp hoàn chỉnh về chức năng, các mô-đun này có thể hoạt động tự chủ hoặc dưới sự kiểm soát của bộ vi xử lý bên ngoài.
Giao diện 4D Workshop IDE, các tệp trợ giúp và hướng dẫn sử dụng chỉ được trình bày bằng tiếng Anh, không có vết nứt đối với môi trường phát triển.
Phần mềm này được thiết kế để hoạt động trên các máy tính cá nhân chạy hệ điều hành Microsoft Windows.
Phân phối chương trình: Miễn phí

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

DO CIRCUIT

GERBER LOGIX

TÍNH BIẾN ÁP ĐẨY KÉO