MÔ PHỎNG SPICE

Chương trình này là một mô phỏng SPICE đơn giản và mạnh mẽ của các mạch điện. Ngoài các thành phần vô tuyến, các nguồn điện áp và dòng điện khác nhau được hỗ trợ, cũng như các dụng cụ đo chính, bao gồm dao động ảo.
ElectroDroid - cửa sổ làm việc của chương trình
Droid Tesla cho phép bạn mô phỏng các nguồn điện / điện áp sau: nguồn và điện áp DC; Nguồn AC và điện áp; CCCS, CCVS, VCCS, VCVS - nguồn điện và điện áp được kiểm soát; máy phát xung tam giác; máy phát sóng vuông.
Thi đua của các thành phần điện tử sau đây được hỗ trợ: điện trở; tụ điện; độ tự cảm; máy biến áp chiết áp; đèn sợi đốt; bộ khuếch đại hoạt động lý tưởng; bóng bán dẫn lưỡng cực và MOSFET; Diode, LED và diode zener; bộ ngắt mạch; các yếu tố của logic kỹ thuật số: AND, NAND, OR, NOR, NOT, XOR, XNOR; kích hoạt Đồng hồ bấm giờ 555; tiếp sức Chỉ báo 7 đoạn, v.v.
Sau đây được hỗ trợ như các dụng cụ đo lường trong Droid Tesla: ampe kế và vôn kế AC / DC; Máy hiện sóng 2 kênh.
Trong các tính năng thú vị của phần mềm, có thể lưu ý trực quan hóa luồng hiện tại (để bật hiển thị, cần kiểm tra cài đặt của chương trình: Cài đặt -> Ảnh động -> Hoạt ảnh của luồng hiện tại). Sau đó, khi bạn bật mạch mô phỏng, bạn có thể quan sát trực quan dòng điện. Điều duy nhất trong chế độ này là hoạt động của mạch chậm lại đáng kể và tài nguyên bộ xử lý được tiêu thụ ở mức độ lớn hơn.
ElectroDroid - cửa sổ mô phỏng mạch
Droid Tesla được phân phối có tính phí, nhưng cũng có một phiên bản demo với những hạn chế. Ví dụ, bạn không thể sử dụng máy hiện sóng.
Có một số lượng lớn các ví dụ tích hợp sẵn cho các chương trình làm sẵn cho chương trình (trong menu chính, nút Ví dụ). Và cũng như khi tạo một tài khoản, có thể lấy ví dụ về những người dùng khác từ dịch vụ đám mây.
Chương trình này bằng tiếng Anh, nhưng trên mạng, bạn có thể tìm thấy phiên bản tiếng Nga của ứng dụng. Mặc dù không có nhu cầu đặc biệt cho nó, bởi vì Giao diện chương trình khá đơn giản. Droid Tesla được Vladimir Djokic phát triển vào năm 2011.
Một video đánh giá nhỏ của chương trình:
Chương trình chỉ hoạt động trên các thiết bị Android.
Phân phối chương trình: trả 10 đô la, miễn phí với các hạn chế.
Trang web chính thức của Droid Tesla: http://www.droidtesla.com

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AUDIO WAVE

PWM GEN

ATOLIC TRUE STUDIO