Mentor Graphics PADS

Một công cụ thiết kế PCB duy nhất bao gồm mọi thứ bạn cần để tạo mạch, đặt các thành phần, theo dõi, mô phỏng, xác minh tính tương thích điện từ, tính toàn vẹn tín hiệu, nhiễu và chuẩn bị cuối cùng cho sản xuất.
Cửa sổ làm việc tiện ích logic PADS
Ưu điểm chính của bộ thiết kế Mentor Graphics PADS PCB là dễ sử dụng, cho phép bạn bắt đầu ngay với việc đào tạo tối thiểu. Hiệu quả phát triển cao của các bảng phức tạp được kết hợp với thời gian và chi phí lao động thấp, và các công cụ phân tích cung cấp kết quả chính xác. Làm việc trên một dự án trong PADS có thể được chia thành bốn giai đoạn, cho mỗi chương trình nhất định chịu trách nhiệm.
1. Để tạo sơ đồ sơ đồ thiết bị, các tiện ích PADS Logic (cho người dùng đơn) và DxDesigner (cho nhóm làm việc) được cung cấp. Trình chỉnh sửa mạch bao gồm các công cụ phân tích và mô hình hóa, quản lý thư viện, tài liệu, tạo báo cáo và tuân thủ các quy tắc thiết kế. Nhà thiết kế I / O dựa trên DxDesigner tích hợp với đường dẫn thiết kế FPGA.
2. Phân tích và xác minh các hệ thống được thiết kế có thể được thực hiện trong ba mô phỏng.
A. Mô hình DxAnalog mạch tương tự và hỗn hợp. Các phương pháp được sử dụng trong công việc là: Monte Carlo, biến đổi Fourier nhanh, tối ưu hóa mạch, trường hợp xấu nhất, một giá trị cực đoan, và nhiều phương pháp khác.
B. Fusion / ViewSim thực hiện mô phỏng van kỹ thuật số bằng cách sử dụng bộ phân tích thời gian.
C. HyperLynx thực hiện kiểm tra toàn vẹn tín hiệu và kiểm tra nhiễu bằng các mẹo về định vị tương đối của các thành phần. Trong số những thứ khác, có thể phân tích hiệu ứng da, mất điện môi và nhiễu xuyên âm giữa vỏ của các mạch tích hợp được kết nối bằng xe buýt tốc độ cao.
3. Giai đoạn thiết kế bảng mạch in được trình bày dưới dạng một loạt các tiện ích độc đáo.
A. Bố cục PADS là một môi trường có thể mở rộng để chỉnh sửa cấu trúc liên kết, đặt các thành phần và theo dõi và chuẩn bị các tệp để sản xuất. Có thể phát từ cơ sở dữ liệu P-CAD, OrCAD, CADSTAR và Protel, hỗ trợ cho các bảng có hình dạng bất kỳ.
B. PADS AutoRouter được thiết kế để theo dõi tương tác ở các góc tùy ý.
C. PADS AutoRouter HSD bổ sung cho chương trình trước đó với hệ thống dây mạch tốc độ cao. Tăng giả tạo độ dài của các bản nhạc, sử dụng các phần chèn như "accordion".
4. Để xem và sửa đổi các tệp công nghệ, trình soạn thảo GerbTool Fabricator được cung cấp.
PADS hỗ trợ đầu vào hoặc đầu ra ở định dạng Gerber 274X và 274D; FIRE9000 (đối với photoplotter); Barco DPF; HPGL; Excellon và Sieb & Meyer (để khoan và phay); DXF; PostScript Bitmap ra IPC-D-350 và nhiều người khác. Chương trình đưa ra các báo cáo (Khoan, Mill, Khẩu độ), báo cáo về vi phạm quy tắc công nghệ và thay đổi trong tài liệu, thực hiện đo kích thước (ví dụ: bản vẽ hoặc bảng), vẽ các mẫu để khoan.
Cửa sổ bật lên tiện ích PADS Layout
Mentor Graphics PADS được thiết kế để sử dụng bởi các công ty nhỏ, các nhóm, cũng như các nhà phát triển cá nhân. PADS có sẵn trong ba phiên bản, được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng: PADS ES Suite (phát triển các thiết bị hoàn chỉnh), PADS LS Suite (để tạo nhanh các thẻ tiêu chuẩn) và PADS DS Suite (hướng đến các kỹ sư điện). Giá cho chúng, bao gồm hỗ trợ, tương ứng là khoảng 300, 200 và 100 nghìn rúp.
Chương trình trong câu hỏi được phát triển bởi tập đoàn quốc tế Mentor Graphics , được thành lập năm 1981 tại Hoa Kỳ. Thời hoàng kim của Mentor Graphics xuất hiện vào năm 2004, khi nó giữ vị trí thứ ba trong danh sách các công ty EDA lớn nhất.
Ngày nay, Mentor Graphics tập trung vào các môi trường thiết kế hiện đại cho Windows, phát triển các dòng sản phẩm của mình - Board Station, Expedition Enterprise và PADS. Có trụ sở tại Wilsonville, Oregon, công ty có hơn 4.000 người và có lợi nhuận ròng hơn 30 triệu đô la mỗi năm.
Môi trường phần mềm PADS được viết bằng tiếng Anh.
Cửa sổ bật lên tiện ích bộ định tuyến PADS
Phần mềm được thiết kế để hoạt động trong môi trường hoạt động 32 bit hoặc 64 bit của Windows 7, Windows Vista và Windows XP SP3. Dung lượng RAM tối thiểu là 1 GB, sau khi cài đặt chương trình mất 3 GB.
Phân phối chương trình: License (được trả từ 100 nghìn rúp), có phiên bản dùng thử với giới hạn 30 ngày
Trang web chính thức Mentor Graphics PADS: http://www.mentor.com
Tải xuống phiên bản dùng thử (bạn phải điền vào mẫu đăng ký)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

AUDIO WAVE

PWM GEN

ATOLIC TRUE STUDIO